Phương Pháp Tập Gym Dành Cho Người Mới Nhập Môn | Lean Muscle Cơ Bản | BUỔI 1

BUỔI 1:

Bài tập 1: Deadlift 2 sets – 6 reps và 1 set chọn 1 trọng lượng khó thực hiện 4 – 6 reps. Sau đó nghỉ 10 – 15 giây thực hiện tiếp 2 – 3 reps, nghỉ 10 – 15 giây. Và sau đó cố gắng có thêm 1 – 2 reps.

Bài tập 2: Last Pulldown hoặc Pull Up 2 sets – 6 reps và 1 set chọn 1 trọng lượng khó thực hiện 4 – 6 reps. Sau đó nghỉ 10 – 15 giây thực hiện tiếp 2 – 3 reps, nghỉ 10 – 15 giây. Và sau đó cố gắng có thêm 1 – 2 reps.

Bài tập 3: Bent – Over Lateral (Lưng giữa cầu vai) 2 sets – 6 reps và 1 set 6 – 8 – 10 drop set (mình thực hiện 6 reps, sau đó giảm xuống ngay lập tức 25% – 40% thực hiện 8 reps, giảm thêm 25% – 40% thực hiện 10 reps).

Bài tập 4: Standing Barbell Curl 2 sets – 6 reps và 1 set chọn 1 trọng lượng khó thực hiện 4 – 6 reps, sau đó nghỉ 10 – 15 giây thực hiện tiếp 2 – 3 reps, nghỉ 10 – 15 giây và sau đó cố gắng có thêm 1 – 2 reps.

————————————————

🏡 Cửa hàng Muscle Fuel : 353 Hàn Hải Nguyên, P2, Q11. TPHCM

🏢 Phòng chuẩn Gym Muscle Fuel: 31-33 đường số 24, kdc Bình Phú, P11, Q6. TPHCM

☎️ Hotline: 0909 68 68 00 – 0909 29 68 00

Fb: https://www.facebook.com/dinhduongthehinhthethao/

Bài Viết Liên Quan