Giáo Án

BUỔI 1: – Bài tập 1: Deadlift 2 sets – 6 reps và 1 set chọn 1 trọng lượng khó thực hiện 4 – 6 reps. Sau đó nghỉ 10 – 15 giây thực hiện tiếp 2 – 3 reps, … Readmore
lợi ích tập gym
Tăng cơ bắp đòi hỏi một lượng calo cao, trong khi đó giảm mỡ lại đòi hỏi calo thấp, do đó kế hoạch tập luyện này nên theo chu kỳ ngắn hạn. Trước hết chúng ta cần phải xác đinh … Readmore
Giáo án khởi đầu
Sơ Đồ Các Nhóm Cơ Trong Tập Luyện Thể Hình Fitness! Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ … Readmore
người mới tập
Sơ Đồ Các Nhóm Cơ Trong Tập Luyện Thể Hình Fitness! Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ … Readmore
Giáo án 2 tháng
Sơ Đồ Các Nhóm Cơ Trong Tập Luyện Thể Hình Fitness! Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ … Readmore
giáo án bắt đầu
ơ Đồ Các Nhóm Cơ Trong Tập Luyện Thể Hình Fitness! Nếu bạn chưa biết rõ sơ đồ phân bố các nhóm cơ cũng như tên gọi của chúng thì vui lòng xem bài viết Sơ đồ các nhóm cơ … Readmore
Giáo Án Tiểu Học
Thông điệp dành cho thành viên mới đến GYM Chúc mừng các bạn, khi các bạn xem qua bài viết này thì chắc chắn các bạn cũng đã, đang hoặc sắp có ý định tham gia các lớp tập GYM … Readmore